CẢM LẠNH khác CẢM CÚM như thế nào?

Mặc dù thường được gọi chung nôm na là “bệnh cảm”, nhưng nguyên nhân gây ra và mức độ nguy hiểm của CẢM LẠNH và CẢM CÚM lại khác nhau. Vì vậy chúng ta cần phải biết cách phân biệt giữa hai bệnh này để có thể điều trị một cách hợp lý.

🔰 Bệnh CẢM LẠNH thông thường là một nhóm triệu chứng gây ra bởi nhiều loại virus khác nhau, chủ yếu ảnh hưởng tới mũi, họng (viêm họng), và các xoang (viêm xoang). Người bệnh thường bị ngạt mũi, sổ mũi, ho có đờm, hiếm khi sốt. Các triệu chứng biểu hiện từ từ, cơ thể mệt mỏi khoảng 3-4 ngày và tự hết trong vòng 7 đến 10 ngày.

🔰 Bệnh CẢM CÚM là một bệnh truyền nhiễm cấp tính lây qua đường hô hấp, tác nhân gây bệnh là virus cúm. Các triệu chứng của cảm cúm thường nặng hơn cảm lạnh, đặc biệt là sốt, ớn lạnh, đau nhức, chóng mặt. Nếu không được chữa trị tốt, bệnh có thể gây ra biến chứng nguy hiểm đến tính mạng

🛡 SỬ DỤNG NGAY:

📌 Viên uống YUMMY VIÊN BẠCH CĂN CHỈ

– Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP – Đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Với các thành phần từ Cam thảo, Bạch chỉ, Kinh giới, Địa liền, tô diệp,…Yummy Bạch Căn Chỉ sẽ giúp bạn và gia đình giảm các biểu hiện ho, hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mũi do cảm lạnh.

📌 YUMMY PHARTON bổ sung một số vitamin và khoáng chất cho cơ thể, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi.

🔰 Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP. Phân phối hơn 20.000 nhà thuốc khắp 63 tỉnh thành.

————

🔥 GIẢM LÊN ĐẾN 45% khi mua viên uống YUMMY VIÊN BẠCH CĂN CHỈ VÀ YUMMY PHARTON

💡 Áp dụng đến hết 25.07.2024

💡 Áp dụng khi mua hàng tại Fanpage Dược Tâm Phúc

——————————-

🏠Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tâm Phúc

𝐷𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑇𝑎̂𝑚 𝑃ℎ𝑢́𝑐 – “𝑉𝑖̀ 𝑠𝑢̛́𝑐 𝑘ℎ𝑜̉𝑒 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡”

📧 E-Mail: duocphamtamphuc@gmail.com

🌐 Web: https://duocphamtamphuc.com/

☎️ Hotline: 033 217 1796

Leave Comments

0332171796
0332171796