CHĂM SÓC GAN KHỎE MẠNH MỖI NGÀY VỚI YUMMY ARGININ.

YUMMY ARGININ từ Dược Tâm Phúc là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe gan toàn diện. Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể, đảm nhận vai trò lọc độc tố, chuyển hóa dinh dưỡng và duy trì sức khỏe tổng thể. Với nhịp sống hiện đại, cơ quan này thường xuyên phải đối mặt với nhiều yếu tố gây hại. Để đảm bảo gan luôn khỏe mạnh, việc chăm sóc và bảo vệ chúng là vô cùng cần thiết.

Vai Trò Quan Trọng Của Gan Trong Cơ Thể

Tác động của hội chứng suy tế bào gan đối với sức khỏe là gì?

Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất trong cơ thể người, nằm ở phía bên phải của bụng, dưới màng ngăn. Gan có màu nâu đỏ, cấu trúc mềm và được bao bọc bởi một lớp vỏ bao. Những chức năng chính của cơ quan này bao gồm:

  • Lọc máu: Gan loại bỏ các chất độc hại, hóa chất và vi khuẩn ra khỏi máu trước khi máu được phân phối đến các phần khác của cơ thể.
  • Sản xuất mật: Gan tạo ra mật giúp tiêu hóa chất béo và hấp thụ các vitamin tan trong dầu như A, D, E, K.
  • Chuyển hóa dưỡng chất: Gan chuyển hóa carbohydrate, protein và lipid từ thực phẩm thành các chất cần thiết cho cơ thể. Biến đổi đường thành glycogen để dự trữ năng lượng và ngược lại, khi cơ thể cần năng lượng, gan sẽ phân giải glycogen thành đường glucose.
  • Dự trữ năng lượng: Gan dự trữ glycogen, một dạng dự trữ năng lượng, giúp cung cấp năng lượng khi cần thiết.
  • Điều hòa hormone: Gan tham gia vào quá trình chuyển hóa hormone.

Đóng vai trò như “một lá chắn” bảo vệ chúng ta khỏi các chất độc hại, đồng thời điều hòa nhiều quá trình sống quan trọng. Ngoài ra, nó còn điều hòa lượng đường trong máu, đảm bảo cung cấp năng lượng ổn định cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể.

Một chức năng quan trọng khác của gan là sản xuất mật, một chất thiết yếu giúp tiêu hóa chất béo hiệu quả. Không chỉ vậy, nó còn đóng vai trò trong việc đảm bảo quá trình đông máu.

Nhờ việc sản xuất các yếu tố đông máu cần thiết giúp cầm máu khi cơ thể bị thương. Nhờ những chức năng quan trọng này, gan thực sự là một cơ quan không thể thiếu trong việc duy trì sức khỏe và sự sống của con người.

Tại Sao Gan Cần Được Chăm Sóc Đặc Biệt?

Gan có thể bị tổn thương bởi nhiều yếu tố như: Rượu bia, thức ăn nhiều mỡ, đặc biệt là chất béo bão hòa và trans fat. Là những tác nhân chính gây viêm gan, xơ gan và thậm chí là ung thư gan. Viêm gan virus B và C cũng là nguyên nhân phổ biến gây tổn thương cơ quan này mãn tính.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc quá liều hoặc kết hợp nhiều loại thuốc, cùng với ô nhiễm môi trường. Và tiếp xúc với các chất độc hại như: thủy ngân, chì cũng là những yếu tố nguy hại đến sức khỏe. Để bảo vệ gan, chúng ta cần có chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế rượu bia, tập thể dục đều đặn và khám sức khỏe định kỳ.

Theo Tổ chức Ung thư toàn cầu (GLOBOCAN) vào năm 2018, Việt Nam có 25.335 ca mắc mới ung thư gan, 25.404 trường hợp tử vong vì bệnh ung thư gan. Hiện nay, ung thư gan là căn bệnh bị mắc nhiều nhất ở Việt Nam và ngày càng trẻ hóa. Theo Globocan vào năm 2020, tỷ lệ mắc mới ung thư gan tại Việt Nam là 26.418 ca mỗi năm.

Tỷ lệ thanh thiếu niên Việt Nam mắc các bệnh lý về gan đang ngày càng tăng, một phần do thói quen ăn uống không lành mạnh và lạm dụng đồ uống có ga. Việc tiêu thụ quá nhiều đường và chất béo từ đồ ăn nhanh không chỉ gây béo phì mà còn làm tăng gánh nặng cho gan, dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Để ngăn chặn tình trạng này, chúng ta cần thay đổi lối sống, ưu tiên các loại thực phẩm tự nhiên, tăng cường vận động và hạn chế tối đa việc sử dụng chất kích thích.

Khám sức khỏe định kỳ và tầm soát viêm gan là những hoạt động không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Hãy thực hiện khám sức khỏe định kỳ ít nhất 6 tháng/lần và tầm soát viêm gan theo khuyến cáo của bác sĩ để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Bên cạnh đó, bạn nên trang bị cho bản thân các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc gan một cách toàn diện nhất.

YUMMY ARGININ – Giải Pháp Chăm Sóc Gan Tối Ưu

Yummy Arginin là sản phẩm chăm sóc gan chất lượng cao, được bào chế từ các thành phần tự nhiên với mục tiêu hỗ trợ và tăng cường chức năng gan, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường và lối sống.

Có thể là hình ảnh về thuốc và văn bản

Thích hợp do những người đang gặp các bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ; người sử dụng thuốc tây dài ngày, xơ gan, men gan tang cao, người uống nhiều bia rượu, thuốc kháng sinh gây gại cho gan… Sản phẩm chất lượng, an toàn lành tính từ các thảo dược thiên nhiên như Bột tỏi đen, Cà gai leo, Bìm bìm, Mật nhân, Diệp hạ châu…Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp vitamin nhóm B bao gồm: Vitamin B6 (hỗ trợ quá trình trao đổi chất của protein và glycogen, đồng thời giúp gan hoạt động hiệu quả hơn trong việc chuyển hóa và giải độc), B1 và các khoáng chất khác tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện chức năng gan tổng thể. Giúp gan thực hiện tốt các nhiệm vụ quan trọng như sản xuất mật. Điều hòa đường huyết, và xử lý chất béo. Đồng thời, Yummy Arginin bảo vệ gan khỏi các tổn thương do căng thẳng oxy hóa và các tác nhân gây hại từ môi trường.

𝐘𝐔𝐌𝐌𝐘 𝐀𝐑𝐆𝐈𝐍𝐈𝐍 đạt tiêu chuẩn GMP – Đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên dùng sản phẩm theo chỉ dẫn mỗi ngày sau bữa ăn. Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, trái cây và thực phẩm giàu chất xơ để hỗ trợ gan trong quá trình thải độc. Tập thể dục đều đặn, hoạt động thể chất giúp cơ thể tiêu hao năng lượng và hỗ trợ quá trình trao đổi chất của gan. Với những người hiện còn đang sử dụng rượu, bia thuốc lá và hóa chất thường xuyên hãy nên ngừng ngay từ bây giờ để bảo vệ gan và sức khỏe toàn diện.

Chăm sóc gan không chỉ là bảo vệ sức khỏe của một cơ quan, mà còn là duy trì sự sống và năng lượng cho toàn bộ cơ thể. Với sự hỗ trợ từ Yummy Arginin, bạn có thể yên tâm rằng gan của mình sẽ luôn được bảo vệ và hoạt động hiệu quả. Hãy bắt đầu hành trình chăm sóc gan khỏe mạnh mỗi ngày từ hôm nay cùng Dược Tâm Phúc.

 

——————————-

🏠Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tâm Phúc

𝐷𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑇𝑎̂𝑚 𝑃ℎ𝑢́𝑐 – “𝑉𝑖̀ 𝑠𝑢̛́𝑐 𝑘ℎ𝑜̉𝑒 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡”

📧 E-Mail: duocphamtamphuc@gmail.com

🌐 Fanpage: https://www.facebook.com/Tuyendungtamphuc

☎️ Hotline: 093 576 46 39

Leave Comments

0332171796
0332171796