NHU CẦU DINH DƯỠNG CHO MẸ BẦU

Dinh dưỡng là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Các mẹ cần đảm bảo bổ sung các dưỡng chất cần thiết để có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe của bản thân và thai nhi. Dưới đây là các nhóm chất các mẹ bầu nên sử dụng:

Protein: Protein làm nền tảng cho sự phát triển cơ bắp và mô tế bào cho cả mẹ và thai nhi. Thực phẩm giàu protein bao gồm thịt gia cầm, cá, trứng, đậu, đậu nành, hạt và sữa.

Carbohydrates: Carbohydrates cung cấp năng lượng cho cả mẹ và thai nhi. Chọn các nguồn carbohydrate phức hợp như ngũ cốc nguyên hạt, lúa mạch, ngũ cốc không đường, hoa quả và rau củ.

Chất béo: Chất béo cần thiết cho sự phát triển của não bộ và hệ thống thần kinh của thai nhi. Chọn các nguồn chất béo lành mạnh như dầu hạt lúa mạch, dầu ô liu, dầu hạt cải dầu và các loại hạt.

 Canxi: Canxi làm tăng sự phát triển của xương và răng của thai nhi. Các nguồn giàu canxi bao gồm sữa, sữa chua, sữa đậu nành cũng như các loại rau xanh như rau cải, cải bắp, cải ngọt.

Sắt: Sắt là chất cần thiết cho việc tạo hồng cầu cho mẹ và thai nhi. Các nguồn giàu sắt bao gồm thịt, gan, trứng, hạt, hành tây và rau xanh lá.

Folate (axit folic): Folate quan trọng cho sự phát triển của não bộ và hệ thống thần kinh của thai nhi. Các nguồn giàu folate bao gồm rau xanh như cải bắp, rau bina, lúa mạch, đậu và cam.

Axít béo Omega-3: Omega-3 cần thiết cho phát triển não bộ và thị lực của thai nhi. Các nguồn giàu axít béo Omega-3 bao gồm cá hồi, cá mackerel, hạt óc chó và dầu cá.

Chất chống oxy hóa: Chất chống oxy hóa như vitamin C và E giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương. Các nguồn giàu vitamin C và E bao gồm cam, dâu, cà chua, hạt hướng dương và hạt dẻ cười.

Nước: Mẹ bầu cần duy trì việc uống đủ nước để giữ cho cơ thể được hydrat hóa và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

🤰 Mẹ bổ sung Yummy Pero Care Tâm Phúc, cung cấp vitamin & khoáng chất trong đó có SẮT – ACID FOLIC – CANXI, để đảm bảo đủ dưỡng chất cho thai kỳ nha.

——————————

🏠Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tâm Phúc

𝐷𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑇𝑎̂𝑚 𝑃ℎ𝑢́𝑐 – “𝑉𝑖̀ 𝑠𝑢̛́𝑐 𝑘ℎ𝑜̉𝑒 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡”

📧 E-Mail: duocphamtamphuc@gmail.com

🌐 Web: https://duocphamtamphuc.com/

☎️ Hotline: 033 217 1796

Leave Comments

0332171796
0332171796