4 ĐIỀU CẦN CHÚ Ý BẢO VỆ GAN NGÀY TẾT

Bảo vệ gan là điều luôn cần được thực hiện. Song bảo vệ gan trong dịp Tết càng cần được quan tâm hơn bao giờ hết vì dịp này thường là thời điểm chúng ta dễ “lơ là cảnh giác” với rượu bia trong các bữa tiệc. Để có được lá gan khỏe mạnh qua những ngày Tết, bạn nên thực hiện những việc sau:

1. Nên hạn chế và tránh uống rượu, bia. Nếu đã uống rượu bia, không nên uống cà phê, trà hay các sản phẩm có chất cafein vì chất cafein có thể làm cho tình trạng mất nước thêm trầm trọng, ảnh hưởng xấu đến gan.

Biện pháp hạn chế uống rượu bia giảm nguy cơ ung thư và tử vong sớm

2. Nếu buộc phải uống chất có cồn hãy đảm bảo uống nhiều nước trước và sau khi uống rượu bia để làm loãng độ cồn và giữ cho cơ thể không bị mất nước, tránh kéo theo các hệ lụy nhức đầu và mệt mỏi. Nếu chưa ăn lót dạ hoặc cần lái xe, bạn cần tuyệt đối không uống rượu bia.

 

3. Ngủ đúng giờ, đủ giấc và tránh căng thẳng.

4. Ăn thực phẩm tươi, đảm bảo hợp vệ sinh, an toàn vệ sinh thực phẩm, hạn chế ăn các đồ xào rán, chất béo. Bạn cần tích cực bổ sung thêm trái cây và rau củ, đặc biệt là những loại có lá màu xanh đậm giúp mát gan.

Mùa nóng, ăn thực phẩm gì tốt cho sức khỏe?

 

Hi vọng với những lưu ý ở trên, mỗi người sẽ có thể tự mình chăm sóc và bảo vệ cho gan để gan luôn trong trạng thái khỏe mạnh trong và sau dịp Tết.

Đồng thời, cần bổ sung thêm thực phẩm hỗ trợ Bảo vệ gan Yummy Arginin Tâm Phúc có tác dụng:

  • Hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ gan
  • Hỗ trợ tang cường chức năng gan trong các trường hợp: viêm gan, xơ gan, men gan tang cao, gan nhiễm mỡ, người uống bia rượu, thuốc kháng sinh gây hại cho gan.
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng như vàng da, mệt mỏi, mẩn ngứa do chức năng gan suy giảm.

Chi tiết sản phẩm: https://duocphamtamphuc.com/product/yummy-arginin/

Sức khỏe chính là chìa khóa giúp chúng ta hoàn thành mọi công việc hiệu quả và đón một năm mới bình an. Vậy nên dù bận rộn đến mấy cũng đừng quên ưu tiên chăm sóc sức khỏe bạn nhé! Sự lựa chọn lý tưởng giúp đồng hành chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn trong năm mới.

 

——————————-

🏠Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tâm Phúc

𝐷𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑇𝑎̂𝑚 𝑃ℎ𝑢́𝑐 – “𝑉𝑖̀ 𝑠𝑢̛́𝑐 𝑘ℎ𝑜̉𝑒 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡”

📧 E-Mail: duocphamtamphuc@gmail.com

🌐 Fanpage: https://www.facebook.com/Tuyendungtamphuc

☎️ Hotline: 033 217 1796

Leave Comments

0332171796
0332171796