TẠI SAO NÓI SỨC KHỎE GAN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU?

⚠ GAN là cơ quan nội tạng lớn nhất trong cơ thể – với hơn 500 vai trò, sinh lý chức năng riêng biệt.

⚠ Còn nơi “ĐẦU TIÊN” tiếp nhận tất cả dinh dưỡng và hóa chất hấp thu từ hệ tiêu hóa. Xử lý mọi thứ trước khi dinh dưỡng được chuyển hóa thành các dạng khác nhau.

🔰 Một vài chức năng chính cơ bản của GAN :

✔️ Đào thải độc tố: Những độc tố tan trong mỡ sẽ được tế bào gan phân giải thành những chất kém nguy hiểm hơn hoặc dễ tan trong nước hơn. Đào thải độc tố được xem là chức năng chính yếu nhất của cơ quan này.

✔️ Chuyển hóa: Gan lưu trữ carbohydrate dưới dạng glycogen và chuyển hóa chúng thành glucose khi cơ thể cần để hấp thu vào máu, cân bằng lượng đường huyết, cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động. Ngoài ra, gan còn có chức năng chuyển hóa protein, lipid…

✔️ Sản xuất mật: Tế bào gan là nơi sản sinh dịch mật và dự trữ chúng trong các túi mật. Dịch mật theo đường ống mật đi xuống tá tràng để hòa trộn vào thức ăn, thực hiện nhiệm vụ nhũ hóa chất béo, cholesterol, một số loại vitamin để ruột non dễ hấp thụ.

✔️ Lưu trữ các chất: Gan là “ngôi nhà” dự trữ rất nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin A – D – E – K – B12, thời gian các vitamin tồn tại “dự phòng” trong gan có thể đến vài năm.

🔰 GAN hoạt động tốt thì mới xử lý được tốt các chất đ.ộ.c từ: rượu bia, thuốc lá, thực phẩm bẩn, hóa chất, ô nhiễm,… Bệnh gan xảy ra sẽ làm tổn thương các mô tế bào của cơ quan này. Nếu bạn không sớm có biện pháp can thiệp, tình trạng thương tổn tế bào gan rất dễ để lại sẹo (xơ gan), từ đó dẫn đến suy gan và gây đe dọa đến tính mạng của người bệnh🥺

🛡 Sử dụng sản phẩm YUMMY ARGININ TÂM PHÚC – giải pháp hữu hiệu giúp HỖ TRỢ GIẢI ĐỘC – CẢI THIỆN – TĂNG CƯỜNG sức khỏe của Gan.

Mua ngay tại Fanpage Dược Tâm Phúc hoặc xem thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/photofbid=941731524633354&set=a.701501415323034

❗️ Hãy BẢO VỆ LÁ GAN của bạn và gia đình để có một sức khỏe tốt nhất!

——————————-

🏠Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tâm Phúc

𝐷𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑇𝑎̂𝑚 𝑃ℎ𝑢́𝑐 – “𝑉𝑖̀ 𝑠𝑢̛́𝑐 𝑘ℎ𝑜̉𝑒 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡”

📧 E-Mail: duocphamtamphuc@gmail.com

🌐 Web: https://duocphamtamphuc.com/

☎️ Hotline: 093 576 46 39

Leave Comments

0332171796
0332171796